vụ thảm sát 6 người Bình Phước: P3- Đám tang đầy tang thương cho những người quen biết

“Ơn trời, nếu thực sự hung thủ đã bị bắt thì quả là điều tốt, người mất nhân tính như vậy phải bị pháp luật trừng trị thích đáng”, người thân nạn nhân chia sẻ.


Tối ngày 10/7, hàng trăm người vẫn dồn về căn nhà nơi xảy ra án mạng khiến 6 người trong cùng gia đình bị giết. Tiếng trống kèn, khóc thương đau buồn vẫn bao trùm cả căn biệt thự hàng nghìn m2.
Hàng trăm người cảm động, bật khóc khi biết được tin tức công an đã bắt hai nghi can Nguyễn Hải Dương (24 tuổi, quê tỉnh An Giang) và Vũ Văn Tiến (24 tuổi, ngụ tỉnh Bình Phước).
Bà Nguyễn Thị A. (hàng xóm của nạn nhân) vui mừng chia sẻ: "Tôi thấy thông tin trên báo chí nói là đã bắt được hai nghi phạm trong vụ giết người nên vội vàng chạy qua đám tang. Mừng quá, tôi mừng vì cơ quan công an đã nhanh chóng bắt được hai nghi phạm.
Kẻ phạm tội ắt phải bị trừng trị. Tôi đọc báo thấy hung thủ khai nhận giết người vì tình và trả thù, nghe đau lòng quá. Những kẻ này sẽ phải bị pháp luật trừng trị thích đáng".
Thảm sát ở Bình Phước: Người thân cảm ơn công an vì bắt 2 nghi phạm - Ảnh 1
Nỗi đau của gia đình khi mất đi 6 người cùng 1 lúc.
Cũng vui mừng vì trước khi đưa tang, 2 nghi phạm đã bị công an bắt giữ, bà Nguyễn Thị U. (43 tuổi, ngụ Bình Tân, người thân của gia đình) chia sẻ: "Tôi bất ngờ quá. Công an thật giỏi đã nhanh chóng bắt được hung thủ. Kẻ ác nhân phải bị trừng trị thích đáng.
Tôi không ngờ hung thủ lại là người luôn được gia đình bị hại thương, thân cận với gia đình. Chỉ vì thù hằn vì yêu đương mà hắn ta nỡ sát hại cả một gia đình, đau lòng lắm, nhưng bây giờ hung thủ đã lộ diện. Tôi mong pháp luật sẽ trừng trị thích đáng những kẻ gây nên tội ác trên".
Một người công nhân làm trong công ty trên cho biết: "Vào hôm xảy ra sự việc, Dương có mặt tại hiện trường. Tưởng Dương thấy sự việc đau lòng lên để thắp hương đưa tiễn nhưng Dương vẫn nằm ở ghế sô-pha... Không ngờ Dương lại chính là hung thủ".
Thảm sát ở Bình Phước: Người thân cảm ơn công an vì bắt 2 nghi phạm - Ảnh 2
Căn biệt thự xảy ra vụ thảm sát kinh hoàng khiến 6 người chết.
Cô Nguyễn Thị N.Y. (48 tuổi, ngụ TP.HCM, người nhà của nạn nhân) bật khóc khi nghe thông tin báo chí đưa đã bắt được hai hung thủ gây án. Cô vừa xúc động vừa cảm ơn các chiến sĩ công an đã bắt được hung thủ gây án, truy tìm những kẻ liên quan để người nhà của cô được yên nghỉ.
Theo nguồn tin riêng của báo Người đưa tin được biết, Nguyễn Hải Dương làm việc trong khoảng vài năm nay tại Công ty chế biến gỗ Quốc Anh (xã Minh Hưng, Huyện Chơn Thành, Bình Phước) do ông Lê Văn M. và vợ là bà Lê Nguyễn Lê Thị Á. Ng. làm chủ.
Ban đầu, Dương cũng làm công nhân như bao người khác. Sau đó, nhờ hiền lành, chịu thương, chịu khó nên Dương được chủ thương và giao cho công việc nhàn hơn.
Thảm sát ở Bình Phước: Người thân cảm ơn công an vì bắt 2 nghi phạm - Ảnh 3
Dương từng có tình cảm với con gái gia đình nạn nhân - Ảnh Face book
Càng về sau, Dương càng chiếm được cảm tình của ông bà chủ. Đến mức độ, nhiều công nhân cảm thấy ghen tỵ khi Dương trở thành như một “quản gia” trong xưởng gỗ. Thậm chí, có thời gian, Dương còn được giao nhiệm vụ đưa rước Lê Quốc A. (15 tuổi) đi học.
Từ việc được tiếp xúc, gần gũi với gia đình chủ, Dương đã nảy sinh tình cảm với Lê Thị Ánh L. (22 tuổi, con gái của vợ chồng ông Mỹ). Tuy nhiên, sau một thời gian hai người này chia tay.
Hiện Cơ quan CSĐT - Bộ Công an, cơ quan điều tra sẽ tiến hành đấu tranh khai thác lời khai từ đối tượng để buộc các đối tượng nêu rõ sự thật, và những đồng phạm liên quan đến vụ án

Trích nguồn từ: http://www.nguoiduatin.vn/

0 nhận xét: