vụ án thảm sát 6 người Bình Phước: nông nỗi ghen tuông vì bị mất người yêu

Tin tức mới nhất về vụ thảm sát ở Bình Phước 6 người chết thảm nghi phạm bị bắt giữ được xác định là Nguyễn Hải Dương và Vũ Văn Tiến.

Tin tức mới nhất liên quan đến vụ thảm sát làm 6 người trong gia đình ông Lê Văn M. (48 tuổi, ngụ ấp 2, xã Minh Hưng, huyện Chơn Thành, tỉnh Bình Phước) tử vong, vào tối khuya 10/7, các trinh sát hình sự của Cục Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (Bộ Công an) phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ các tỉnh thành phía Nam đã bắt giữ hai nghi can.
Hai nghi phạm bị bắt giữ được xác định là Nguyễn Hải Dương (24 tuổi, quê tỉnh An Giang) và Vũ Văn Tiến (24 tuổi, ngụ tỉnh Bình Phước).
Thảm án ở Bình Phước: Nghi can bị bắt nhiều ngày túc trực ở đám tang - Ảnh 1Nghi can Tiến.
Theo tin tức tìm hiểu của PV, Dương là người yêu cũ nạn nhân Lê Thị Ánh L. (con gái ông M.).
Vào lúc 22h40, PV báo Người đưa tin có cuộc trao đổi riêng với dì ruột của Ánh L. về việc mối quan hệ giữa Ánh L. và Dương.
Thông tin với PV, người dì này cho biết, cách đây 4 năm, khi Ánh L. học lớp 10 thì có quen với một nam thanh niên tên M. “bò”. Sau đó, M. “bò” đi tù và mối quan hệ này chấm dứt.
“Một thời gian sau, Ánh L. có quan hệ tình cảm với Dương. Trong thời gian quen nhau, Dương có nhiều lần đến nhà Ánh L. chơi và có gặp bố mẹ của Ánh L. Tuy nhiên, sau khi M. “bò” ra tù, Ánh L. nhạt dần tình cảm với Dương. Bên cạnh đó, trong thời gian này, bố mẹ Ánh L. ngăn cấm con gái yêu đương với Dương để tập trung việc học tập”, người dì cho biết thêm.
Cũng theo người dì này, sau đó, Ánh L. hiểu chuyện nên chia tay với Dương và chú tâm vào việc học hành.
Thảm án ở Bình Phước: Nghi can bị bắt nhiều ngày túc trực ở đám tang - Ảnh 2Dương và Ánh L. thời còn mặn nồng.
Thời gian gần đây, Ánh L. có quen một người bạn trai mới. Thấy Ánh L. chia tay mình, Dương nổi cơn ghen và nhiều lần tìm gặp Ánh L. nối lại tình xưa nhưng không được.
“Thông tin Dương bị bắt vì liên quan đến cái chết của Ánh L. và gia đình khiến tôi và người thân rất bất ngờ”, dì của Ánh L. cho hay.
Theo dì của Ánh L, trong những ngày tổ chức đám tang, Dương liên tục túc trực ở đám tang của gia đình.
“Lúc Dương có mặt ở đám tang tôi thấy Dương bình thường, không có dấu hiệu gì bất thường”, dì của Ánh L. nói.
Cũng theo nguồn tin từ người thân của gia đình Ánh L., trong quá trình điều tra, cơ quan điều tra thu giữ được nhiều vật chứng chứng minh có một nhóm đối tượng gây án. Ngoài bắt giữ hai nghi can trên, cơ quan điều tra cũng đang truy xét nhóm đối tượng này.
Theo tìm hiểu của PV, trên facebook của Dương vẫn còn đăng tải nhiều hình ảnh thân thiết giữa Dương và Ánh L. Thậm chí, có cả những bức ảnh Dương cùng các thành viên trong gia đình đi du lịch.
Còn Tiến, facebook cá nhân thông tin sống tại TP.HCM đã làm việc tại một trường học ở quận 12. Facebook của Tiến còn trưng cả những bức ảnh cờ bạc của một số người được cho là liên quan đến Tiến.
Hiện Cơ quan CSĐT - Bộ Công an, cơ quan điều tra sẽ tiến hành đấu tranh khai thác lời khai từ đối tượng để buộc các đối tượng nêu rõ sự thật, và những đồng phạm liên quan đến vụ án.

Trích nguồn từ: http://www.nguoiduatin.vn/






Phần 4 : https://www.blogger.com/blogger.g?blogID=5958181105906363494#editor/target=post;postID=8116213787612748766;onPublishedMenu=allposts;onClosedMenu=allposts;postNum=1;src=postname

0 nhận xét: