Xôn xao xung quanh blog rác bôi nhọ Đại Quang Minh

(VnMedia)- Vừa qua, trên mạng xã hội xuất hiện nhiều thông tin bịa đặt về dự án Khu đô thị Sala của Công ty Đại Quang Minh, trong đó có những cái tên nổi tiếng như ca sỹ Đàm Vĩnh Hưng và nghệ sỹ Hoài Linh. Phối cảnh dự án khu đô thị Sala, TP. Hồ Chí Minh Cụ thể, thời gian gần đây trên facebook và trang blogs xuất hiện những bài viết bịa đặt bôi nhọ công ty Đại Quang Minh. Đặc biệt, những người giấu mặt còn lập trang facebook sử dụng tên và hình ảnh của ca sỹ Đàm Vĩnh Hưng và danh hài Hoài Linh đưa thông tin và hình ảnh sai sự thật về dự án Khu đô thị Sala tại Thủ Thiêm của Công ty Đại Quang Minh như sau: “ Công ty CP Đại Quang Minh nổi tiếng trên thị trường bất động sản bởi là chủ một số dự án lớn và nay là Chủ đầu tư Khu đô thị Sala (số 10 Mai Chí thọ, Quận 2, TP.HCM) . Thế nhưng, do cách làm ăn gian dối nên công ty này bị mất uy tín và hậu quả là đang đối diện với làn sóng phản đối, tẩy chay của các khách hàng và các đối tác ”.

Bên cạnh đó, bài viết bịa đặt này cố ý xuyên tạc tiến độ các dự án của công ty bằng nội dung chú thích ảnh: “Cảnh ngổn ngang tại công trường Khu đô thị Sala, chỉ có lèo tèo vài công nhân đang thi công”
Tuy nhiên, ngày 6/6 vừa qua, bà Minh Hồng, người đại diện của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng và ông Thanh Phương, người đại diện cho danh hài Hoài Linh, đã xác nhận với Ban giám đốc Công ty Đại Quang Minh qua mail là trang facebook nêu trên là mạo danh ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng và danh hài Hoài Linh. Các nghệ sĩ khẳng định họ đã bị lợi dụng tên tuổi chứ không hề biết đến các thông tin và hình ảnh bịa đặt về Công ty Đại Quang Minh, Khu đô thị Sala nêu trên lên internet. Làm rõ hơn thông tin về vấn đề này, ông Trần Bá Dương, Tổng Giám đốc Công ty Đại Quang Minh, cho biết, sau gần 3 năm thi công, Khu đô thị Sala đã cơ bản hoàn thành các hạng mục công trình như hệ thống hạ tầng - giao thông, các công trình thể thao tiện ích như hồ bơi, sân tennis, sân bóng đá …; đang khẩn trương thi công các công trình : Nhà phố thương mại, Chung cư phức hợp, Biệt thự, Nhà văn hóa, công viên tập trung và công viên sông nước Sala. Đến nay, Công ty Đại Quang Minh đã đáp ứng các điều kiện pháp lý theo quy định và đã sẵn sàng bán các sản phẩm cho khách hàng, gồm căn hộ cao cấp, biệt thự và nhà phố thương mại. Trong đó, đối với loại hình sản phẩm là căn hộ cao cấp, được hoàn thiện đầy đủ nội thất có công năng vượt trội, chất lượng cao, không gian thoáng đãng với mật độ dân cư thấp. Hiện nay, dự án này đã được xây dựng đến tầng 10/12 và hoàn thiện xong các căn hộ mẫu. Ngày 29/5/2015 vừa qua, Công ty Đại Quang Minh mở bán đợt đầu sản phẩm căn hộ cao cấp cho các khách hàng đã lựa chọn vị trí theo thứ tự đã đăng ký và được đông đảo khách hàng trực tiếp đến mua.Tính đến ngày 6/6/2015, Công ty đã bán được 198 căn, tổng số tiền thanh toán đợt một là 121 tỷ đồng. Ngày 7/6/2015, Công ty Đại Quang Minh tiếp tục mở bán rộng rãi loại hình sản phẩm căn hộ cao cấp này. Được biết, hiện tượng nói xấu hay mạo danh cũng từng xảy ra với công ty Đại Quang Minh. Hồi đầu năm 2015 xuất hiện nhiều website mạo danh Công ty Đại Quang Minh, gây nhầm lẫn cho khách hàng có nhu cầu tìm hiểu về dự án khu đô thị Sala. Các website mạo danh này ngang nhiên sử dụng trái phép hình ảnh và đưa ra nhiều thông tin sai lệch về dự án khu đô thị Sala, ghi số điện thoại hotline giả mạo …. Thậm chí, có trang web tự nhận là nhà phân phối chính thức của dự án khu đô thị Sala mà Công ty Đại Quang Minh là chủ đầu tư và thông báo sẵn sàng nhận tiền đặt cọc mua sản phẩm của dự án. Phía Công ty Đại Quang Minh khẳng định, để cung cấp thông tin chính thức về công ty và dự án khu đô thị Sala, công ty Đại Quang Minh sử dụng 2 website là www.khudothisala.vn và www.dqmcorp.vn .

0 nhận xét: